Saturday 6 August 2011

Introducing, Apple Saute.

www.tips-fb.com Share this article on Facebook.
Mga kababayan! Gising, gising. Ano'ng oras pa lang?

Ayan, nandito na naman ang inyong lingkod, si Bruce Dwayne po, as usual at isa na namang makapanggising na babasahin ang ihahatid ko sa inyo.

Kumusta ang mga nagtitinda ng balot sa hapong ito? Ay teka, bakit nga ba sila agad ang nabati ko.

Kayo nga pala muna, ang mga kapatid ko sa industriya ng web, kumusta kayo?

Siyempre pa, bagung-bagong launch lang po ang programa ko na "Apple Saute." Ayan, sa tagalog po, ginisang apple, lol!

Magiging pangunahing hatid po ng programang ito ang samu't-saring usapin na kasalukuyang nagaganap at magaganap pa lang sa ating kapaligiran.

Anyway, hindi ko na patatagalin ang introduction at ako muna ay mamamaalam pansamantala upang lalo pang maihanda ang blog na 'to para sa ikagaganda ng paglilingkod ko.

Maraming salamat sa pagbasa. :)

2 comments: